Tư vấn và kiểm tra đầu vào MIỄN PHÍ0826 96 36 96 / 035 96 97 921

Bài 4 – Ngữ pháp – Chọn câu đúng và Sửa câu sai

TP.HCM (Wealth Success Blog) - Trong bài 4 này, các bạn sẽ được luyện tập ngữ pháp. Có tất cả 6 câu hỏi trong bài này. Nhiệm vụ của bạn là chọn ra 3 câu đúng, và sửa lại 3 câu sai thành câu đúng.
0 0 votes
Đánh giá bài viết

TP.HCM (Wealth Success Blog) – Trong bài 4 này, các bạn sẽ được luyện tập ngữ pháp. Có tất cả 6 câu hỏi trong bài này. Nhiệm vụ của bạn là chọn ra 3 câu đúng, và sửa lại 3 câu sai thành câu đúng.

Bài 4 – Ngữ pháp – Chọn câu đúng và Sửa câu sai

Trong bài này, các bạn sẽ có tổng cộng 6 câu hỏi. Nhiệm vụ của các bạn là hãy nhìn vào các cụm từ được đánh dấu màu vàng từ 1-6. Sau đó, hãy đánh dấu tick chọn vào 3 câu hỏi đúng, và viết lại những câu sai thành câu đúng.

Hãy xem bảng dưới đây

Viết câu trả lời trong phần bình luận

Sau khi suy nghĩ kỹ và biết được câu trả lời, các bạn hãy nhanh chóng viết đáp án trong phần bình luận (comment) nhé. Thầy sẽ kiểm tra và hướng dẫn các bạn.

Các bạn hãy thử trả lời các câu hỏi trên trước khi xem video nhé. Trong video, thầy đã giải thích và hướng dẫn kỹ lưỡng từng câu. Nếu bạn có thắc mắc, hãy hỏi thầy trong phần bình luận nhé.

Học tại Trung tâm Anh Ngữ Wealth Success

Bạn muốn đăng ký học tiếng Anh thì hãy liên hệ Wealth Success để được tư vấn miễn phí.

Trung tâm Anh Ngữ Wealth Success là một trong những trung tâm tiếng Anh Uy Tín và Chất lượng nhất tại Việt Nam. Hãy đến và trải nghiệm ngay các khóa học tốt nhất tại đây.

Học Online trên Advanedu

Advanedu là nền tảng giáo dục trực tuyến được phát triển bởi CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC WEALTH SUCCESS.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc ý kiến nào liên quan đến việc học Online và các khóa học trên advanedu.com. Vui lòng liên hệ Advanedu để được giải đáp ngay nhé.

Bài 4 – Ngữ pháp – Chọn câu đúng và Sửa câu sai
Bài 4 – Ngữ pháp – Chọn câu đúng và Sửa câu sai
KienNguyen WealthSuccess
KienNguyen WealthSuccess

Chào các bạn! Mình là Kiên Nguyễn, Giám Đốc Trung Tâm ANH NGỮ WEALTH SUCCESS. Mình đã có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh hơn 10 năm cho mọi lứa tuổi từ mầm non đến sinh viên và người đi làm.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Subscribe
Thông báo về
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
WEALTH SUCCESS BLOG
Logo
Compare items
  • Tổng cộng (0)
Compare
0
Shopping cart