Tư vấn và kiểm tra đầu vào MIỄN PHÍ0826 96 36 96 / 035 96 97 921

Chúc mừng bé Như Quỳnh đã thi đậu Flyers với số điểm 14/15 khiên

TP.HCM (Wealth Success Blog) - bé Như Quỳnh đã thi đậu Flyers với điểm số gần tối đa là 14/15 khiên và hiện đang tiếp tục tham gia khoá Luyện thi KET của Wealth Success
0 0 votes
Đánh giá bài viết

TP.HCM (Wealth Success Blog) – bé Như Quỳnh đã thi đậu Flyers với điểm số gần tối đa là 14/15 khiên và hiện đang tiếp tục tham gia khoá Luyện thi KET của Wealth Success

Bé Như Quỳnh đã thi đậu FLYERS của Cambridge với điểm số gần tối đa là 14/15 khiên

Cách đây vài tháng, bé Như Quỳnh đã thi đậu kỳ thi Movers của Cambridge với điểm số 14/15 khiên. Điều này đã giúp bé và gia đình có thêm sự tự tin vào khả năng của bé cùng với chương trình và chất lượng giảng dạy tại Trung Tâm Ngoại Ngữ Wealth Success.

Không dừng lại ở đó, bé đã tiếp tục theo học chương trình Luyện thi Flyers tại Wealth Success. Sau vài tháng liên tục học hỏi không ngừng nghỉ, cùng với sự nỗ lực tuyệt vời của bản thân, và sự hướng dẫn nhiệt tình, chuyên nghiệp của các giáo viên tại Wealth Success, thì bé đã tiếp tục thi đậu kỳ thi FLYERS của Cambridge với số điểm gần như tuyệt đối là 14/15 khiên.

Chúc mừng bé Như Quỳnh đã thi đậu Flyers với số điểm 14/15 khiên
Chúc mừng bé Như Quỳnh đã thi đậu Flyers với số điểm 14/15 khiên

Trong đó, điểm số của bé Như Quỳnh lần lượt như sau:

  • Điểm Đọc và Viết (Reading and Writing): 4/5 khiên
  • Điểm Nghe (Listening): 5/5 khiên
  • Điểm Nói (Speaking): 5/5 khiên
Điểm số Flyers của bé Như Quỳnh
Điểm số Flyers của bé Như Quỳnh

Đây là một số điểm rất tốt, đánh giá đúng khả năng của bé. Bản chất của kỳ thi Flyers là giúp các bé và phụ huynh có cái nhìn rõ ràng về khả năng ngoại ngữ của con em, cũng như giúp gia tăng sự tự tin cho bé. Điều này rất quan trọng, quyết định thành công trong tương lai của các bé.

Đặc biệt, tỷ lệ các bé học ở Wealth Success thi đạt 5/5 khiên phần thi Nói là hơn 95%. Điều đó chứng tỏ tất cả các bé đều có khả năng giao tiếp tốt sau khi hoàn thành các khoá Luyện thi này.

Hiện tại, bé Như Quỳnh đang tiếp tục theo học khoá Luyện thi KET tại Trung Tâm Ngoại Ngữ Wealth Success. Cả bé và gia đình đều rất hài lòng với chất lượng đào tạo của Trung Tâm. Theo đánh giá của giáo viên đứng lớp, bé đang tiến bộ rất nhanh và chẳng bao lâu nữa, bé cũng sẽ thi đậu KET với điểm số cao.

Chứng chỉ Flyers của Cambridge là gì?

Chương trình luyện thi lấy chứng chỉ A2 Flyers của Cambridge theo chuẩn khung Châu Âu, phù hợp với bé từ 9 – 11 tuổi, đã thi đậu MOVERS với số điểm từ 10 – 15 khiên. Đây là một kỳ thi chất lượng cao để kiểm tra toàn bộ các kỹ năng tiếng Anh của bé bao gồm 3 phần thi Nghe, Nói, Đọc & Viết.

Thang điểm được tính theo KHIÊN. Điểm tối đa là 15 KHIÊN. Để đậu được chứng chỉ FLYERS thì bé phải đạt được ít nhất 10/15 KHIÊN tổng cộng.

Học tại Trung Tâm Ngoại Ngữ Wealth Success

Quý phụ huynh và học viên muốn đăng ký Chương trình Luyện thi Chứng Chỉ Flyers hoặc học Tiếng Anh tại Trung Tâm Ngoại Ngữ Wealth Success thì hãy ấn vào đây hoặc liên hệ Wealth Success để được tư vấn miễn phí.

Trung tâm Ngoại Ngữ Wealth Success là một trong những trung tâm tiếng Anh Uy Tín và Chất lượng nhất tại Việt Nam. Hãy đến và trải nghiệm ngay các khóa học tốt nhất tại đây.

Thẻ:

KienNguyen WealthSuccess
KienNguyen WealthSuccess

Chào các bạn! Mình là Kiên Nguyễn, Giám Đốc Trung Tâm ANH NGỮ WEALTH SUCCESS. Mình đã có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh hơn 10 năm cho mọi lứa tuổi từ mầm non đến sinh viên và người đi làm.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Subscribe
Thông báo về
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
WEALTH SUCCESS BLOG
Logo
Compare items
  • Tổng cộng (0)
Compare
0
Shopping cart