Tư vấn và kiểm tra đầu vào MIỄN PHÍ0826 96 36 96 / 035 96 97 921

Chúc mừng bé Như Quỳnh đã thi đậu Movers với số điểm 14/15 khiên

TP.HCM (Wealth Success Blog) - bé Như Quỳnh đã thi đậu Movers với điếm số gần tối đa là 14/15 khiên và hiện đang tiếp tục tham gia khoá Luyện thi Flyers của Wealth Success
5 1 vote
Đánh giá bài viết

TP.HCM (Wealth Success Blog) – bé Như Quỳnh đã thi đậu Movers với điếm số gần tối đa là 14/15 khiên và hiện đang tiếp tục tham gia khoá Luyện thi Flyers của Wealth Success

Bé Như Quỳnh đã thi đậu Movers của Cambridge với điểm số gần tối đa là 14/15 khiên

Bé Như Quỳnh đã theo học tại Trung Tâm Anh Ngữ Wealth Success được vài năm. Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, cho nên kỳ thi của bé bị gián đoạn khá lâu. Nhưng bằng quyết tâm và nỗ lực không ngừng nghỉ, bé Như Quỳnh đã thi đậu Chứng Chỉ Movers của Cambridge với số điểm gần như tuyệt đối là 14/15 khiên.

Theo ông Kiên Nguyễn, giám đốc Trung Tâm Anh Ngữ Wealth Success “Nếu như không bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 và bé Như Quỳnh được đến trung tâm Wealth Success học thường xuyên hơn thì có lẽ bé đã đạt điểm tối đa là 15/15 khiên. Tuy cũng hơi đáng tiếc, nhưng bé thi đậu được điểm cao như vậy là tốt rồi. Chúng tôi rất tự hào về bé Như Quỳnh.”

bé Như Quỳnh đã thi đậu Movers với số điểm 14/15 khiên
bé Như Quỳnh đã thi đậu Movers với số điểm 14/15 khiên

Trong đó, điểm số của bé Như Quỳnh lần lượt như sau:

  • Đọc và Viết (Reading and Writing): 5/5 khiên
  • Nghe (Listening): 4/5 khiên
  • Nói (Speaking): 5/5 khiên
điểm số của bé Như Quỳnh
điểm số của bé Như Quỳnh

Hầu như hơn 90% học sinh tại Wealth Success đi thi thì đều được khoảng 4-5 khiên phần thi Nói (Speaking). Tỷ lệ các bé thi đạt 5/5 khiên phần thi Nói là hơn 90%. Điều đó chứng tỏ tất cả các bé đều có khả năng giao tiếp tốt sau khi hoàn thành các khoá Luyện thi này.

Hiện tại, bé Như Quỳnh đang tiếp tục theo học khoá Luyện thi Flyers tại Trung Tâm Anh Ngữ Wealth Success. Cả bé và gia đình đều rất hài lòng với chất lượng đào tạo của Trung Tâm. Theo đánh giá của giáo viên đứng lớp, bé đang tiến bộ rất nhanh và chẳng bao lâu nữa, bé cũng sẽ thi đậu Flyers với điểm số cao.

Chứng chỉ Movers là gì?

Chương trình luyện thi lấy Chứng chỉ A1 MOVERS của Cambridge là một kỳ thi tiếng Anh dành cho các bé từ 8-10 tuổi. Đây là một kỳ thi chất lượng cao để kiểm tra toàn bộ các kỹ năng tiếng Anh của bé bao gồm 3 phần thi Nghe, Nói, Đọc & Viết.

Thang điểm được tính theo KHIÊN. Điểm tối đa là 15 KHIÊN. Để đậu được chứng chỉ MOVERS thì bé phải đạt được ít nhất 10/15 KHIÊN tổng cộng.

Học tại Trung Tâm Anh Ngữ Wealth Success

Quý phụ huynh và học viên muốn đăng ký Chương trình Luyện thi Chứng Chỉ Movers hoặc học Tiếng Anh tại Trung Tâm Anh Ngữ Wealth Success thì hãy ấn vào đây hoặc liên hệ Wealth Success để được tư vấn miễn phí.

Trung tâm Anh Ngữ Wealth Success là một trong những trung tâm tiếng Anh Uy Tín và Chất lượng nhất tại Việt Nam. Hãy đến và trải nghiệm ngay các khóa học tốt nhất tại đây.

Học Online trên Advanedu

Advanedu là nền tảng giáo dục trực tuyến được phát triển bởi CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC WEALTH SUCCESS.

Quý phụ huynh có thể đăng ký cho bé các khóa học Luyện thi Starters, Movers và Flyers Online trên Advanedu.

1 Luyện thi Starters – Bí quyết đạt điểm tối đa 15/15 khiên

Luyện thi Starters – Bí quyết đạt điểm tối đa 15/15 khiên (II)

3 Luyện thi Starters – Bí quyết đạt điểm tối đa 15/15 khiên (III)

4 Luyện thi Movers – Bí quyết đạt điểm tối đa 15/15 khiên

5 Luyện thi Movers – Bí quyết đạt điểm tối đa 15/15 khiên (2)

6 Luyện thi Flyers – Giúp bạn nhanh chóng đạt được số điểm tối đa 15/15 khiên

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc ý kiến nào liên quan đến việc học Online và các khóa học trên advanedu.com. Vui lòng liên hệ Advanedu để được giải đáp ngay nhé.

Thẻ:

KienNguyen WealthSuccess
KienNguyen WealthSuccess

Chào các bạn! Mình là Kiên Nguyễn, Giám Đốc Trung Tâm ANH NGỮ WEALTH SUCCESS. Mình đã có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh hơn 10 năm cho mọi lứa tuổi từ mầm non đến sinh viên và người đi làm.

5 1 vote
Đánh giá bài viết
Subscribe
Thông báo về
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
WEALTH SUCCESS BLOG
Logo
Compare items
  • Tổng cộng (0)
Compare
0
Shopping cart