Tư vấn và kiểm tra đầu vào MIỄN PHÍ0826 96 36 96 / 035 96 97 921

Chính sách bảo mật

Bạn muốn biết về các chính sách bảo mật của Wealth Success Blog thì hãy vào đây xem nhé.

Thu thập thông tin cá nhân

Bạn cần đăng nhập vào email cá nhân để xác nhận thông tin. Chúng tôi sẽ gửi email kích hoạt khóa học, thông báo chương trình khuyến mãi, xác nhận đổi mật khẩu,… vào địa chỉ email của bạn. Những trường hợp điền thiếu thông tin hoặc thông tin sai sự thật sẽ không được giải quyết khi có xảy ra các sự cố xảy ra với tài khoản;

Bạn cần dùng thông tin cá nhân để đăng ký lịch học trực tuyến 1:1 cùng giảng viên. Những trường hợp thông tin không đúng hoặc thông tin giả mạo sẽ khiến bạn mất đi quyền lợi này của khóa học.

Ban quản trị sẽ thu thập thông tin như tên và địa chỉ email của Khách hàng để thiết lập hồ sơ cá nhân. Thông tin này sẽ được mã hoá và lưu vào hệ thống. Khi đã là học viên, khách hàng sẽ được thêm vào danh sách nhận tin tức, đề xuất đặc biệt hoặc ưu đãi không thường xuyên.

Khi đăng ký tài khoản học Online tại TRUNG TÂM ANH NGỮ WEALTH SUCCESS, để được hỗ trợ nhanh chóng, bạn vui lòng cung cấp đầy đủ chính xác các thông tin: Họ và tên, Email, Số điện thoại;

Phạm vi sử dụng thông tin

Ban quản trị sẽ sử dụng các thông tin thu thập được vào các mục đích:

  • Tư vấn cho khách hàng qua điện thoại, email
  • Giải đáp thắc mắc khách hàng
  • Cung cấp cho khách hàng thông tin mới nhất về các khóa học và chương trình khuyến mãi
  • Thực hiện các bản khảo sát khách hàng
  • Thực hiện các hoạt động quảng bá liên quan đến các khóa học.

Ban quản trị cam kết về việc sử dụng thông tin cá nhân của Khách hàng đúng với các mục đích và phạm vi đã thông báo. Trong trường hợp có bất kỳ phạm vi sử dụng phát sinh ngoài mục đích và thông báo, Ban quản trị sẽ gửi thông báo cho Khách hàng và chỉ sử dụng khi có sự đồng ý của Khách hàng.

Thời gian lưu trữ thông tin

Ban quản trị sẽ giữ thông tin cá nhân của khách hàng cho đến khi tài khoản của học viên ngừng hoạt động. Ban quản trị sẽ lưu giữ và sử dụng thông tin của khách hàng khi cần tuân theo nghĩa vụ pháp lý, giải quyết tranh chấp và thực thi các thoả thuận của Wealth Success. Khách hàng có thể xoá hoặc vô hiệu hoá tài khoản bất kì lúc nào bằng cách liên hệ với Ban quản trị.

Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin

Học viên đồng ý rằng: trong trường hợp cần thiết, các cơ quan/tổ chức/cá nhân sau có quyền được tiếp cận và thu thập các thông tin của mình, bao gồm:

  • Ban Quản Trị
  • Cơ quan nhà nước có thẩm quyền
  • Bên khiếu nại chứng minh được hành vi vi phạm của Học viên (nếu có)

Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC WEALTH SUCCESS

MST: 0312596042, do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành Phố Hồ Chí Minh cấp ngày 23/12/2013

Địa chỉ trụ sở chính: 150 Bùi Văn Ba, P. Tân Thuận Đông, Q7, TP. HCM, Việt Nam

Hotline: 0826 96 36 96

Email: info@wealthsuccess.edu.vn

Phương thức để Học viên tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

Học viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc bủy bỏ bất kỳ thông tin của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và truy cập vào trang quản trị của tài khoản của mình hoặc liên lạc với Ban quản trị để được hỗ trợ. Tuy nhiên, bất kỳ sự sửa đổi, bổ sung hoặc hủy bỏ bất kỳ thông tin cá nhân vẫn phải tuân thủ đầy đủ và theo đúng các quy định về thông tin đăng ký tài khoản trên webiste.

Cam kết bảo mật thông tin cá nhân học viên

Thông tin cá nhân của học viên trên blog.wealthsuccess.edu.vn được blog.wealthsuccess.edu.vn cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của blog.wealthsuccess.edu.vn. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi học viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của học viên đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của học viên khi không có sự cho phép đồng ý từ học viên.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân học viên, blog.wealthsuccess.edu.vn sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho học viên được biết.

Ban quản lý blog.wealthsuccess.edu.vn yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua khóa học, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, email, điện thoại,….và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý blog.wealthsuccess.edu.vn không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Học viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của học viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến thông tin cá nhân học viên

Học viên có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ 3 đến ban quản trị của blog.wealthsuccess.edu.vn, đến địa chỉ công ty hoặc qua email: info@wealthsuccess.edu.vn

Công ty có trách nhiệm thực hiện các biện pháp kỹ thuật, nghiệp vụ để xác minh các nội dung được phản ánh.

Thời gian xứ lý phản ánh liên quan đến thông tin cá nhân là 7 ngày.

Thẻ:

KienNguyen WealthSuccess
KienNguyen WealthSuccess

Chào các bạn! Mình là Kiên Nguyễn, Giám Đốc Trung Tâm ANH NGỮ WEALTH SUCCESS. Mình đã có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh hơn 10 năm cho mọi lứa tuổi từ mầm non đến sinh viên và người đi làm.

WEALTH SUCCESS BLOG
Logo
Compare items
  • Tổng cộng (0)
Compare
0
Shopping cart