Tư vấn và kiểm tra đầu vào MIỄN PHÍ0826 96 36 96 / 035 96 97 921

CHƯƠNG TRÌNH ĐỒNG HÀNH CÙNG WEALTH SUCCESS – NHẬN NGAY 500.000 VND TIỀN MẶT

TP.HCM (Wealth Success Blog) - Tham gia ngay Chương Trình Đồng Hành Cùng Wealth Success và nhận 500.000 VND khi giới thiệu 1 học sinh mới.
5 1 vote
Đánh giá bài viết

TP.HCM (Wealth Success Blog) – Tham gia ngay Chương Trình Đồng Hành Cùng Wealth Success và nhận 500.000 VND khi giới thiệu 1 học sinh mới.

Kính gửi quý phụ huynh, các em học sinh, và những người yêu quý Wealth Success thân mến,

Giới thiệu Chương Trình Đồng Hành Cùng Wealth Success

Rất nhiều quý phụ huynh, các em học sinh và nhiều người tin tưởng vào chất lượng đào tạo cũng như là yêu quý Wealth Success, cho nên thường xuyên giới thiệu học sinh mới cho trung tâm. Để cám ơn những đóng góp to lớn của mọi người, Wealth Success xin được giới thiệu Chương Trình Đồng Hành Cùng Wealth Success. Cụ thể như sau:

CHƯƠNG TRÌNH ĐỒNG HÀNH CÙNG WEALTH SUCCESS - NHẬN NGAY 500.000 VND TIỀN MẶT
ĐỒNG HÀNH CÙNG WEALTH SUCCESS – NHẬN NGAY 500.000 VND TIỀN MẶT KHI GIỚI THIỆU 1 HỌC SINH MỚI
  • Tất cả mọi người khi giới thiệu được 1 học sinh mới cho trung tâm, Wealth Success sẽ tặng ngay 1 voucher trị giá 500.000 VND.
  • Đối với những học sinh đang theo học tại Wealth Success, thì các voucher này sẽ được cộng dồn và sẽ được trừ vào học phí cho khóa học tiếp theo, hoặc được nhận tiền mặt vào cuối khóa học.
  • Trường hợp người giới thiệu không học trực tiếp tại Wealth Success, thì cũng sẽ được tặng 1 voucher trị giá 500.000 VND khi giới thiệu 1 học sinh mới cho trung tâm. Các voucher này sẽ được cộng dồnđược thanh toán trong vòng 30 ngày kể từ ngày học sinh mới được giới thiệu đăng ký học và đóng học phí đầy đủ tại Wealth Success.
  • Bản thân học sinh được giới thiệu vào Wealth Success, cũng sẽ được nhận 1 voucher trị giá 150.000 VND, áp dụng cho khóa học thứ 2 tại Wealth Success.
  • Ví dụ, khi bạn giới thiệu được 10 học sinh mới cho Wealth Success, bạn sẽ nhận được 10 voucher. Mỗi voucher trị giá 500.000 VND. Nghĩa là, bạn sẽ được nhận 5.000.000 VND trong vòng 30 ngày. Tương tự như vậy, khi bạn giới thiệu được 100 học sinh mới cho Wealth Success, số tiền bạn nhận được tương ứng sẽ là 50.000.000 VND.
CHƯƠNG TRÌNH ĐỒNG HÀNH CÙNG WEALTH SUCCESS - Học sinh được giới thiệu cũng được tặng 1 voucher trị giá 150.000 VND
ĐỒNG HÀNH CÙNG WEALTH SUCCESS – Học sinh được giới thiệu cũng được tặng 1 voucher trị giá 150.000 VND

Điền đơn đăng ký tham gia Chương Trình

Do có sự xuất hiện của việc nhiều người giới thiệu chung 1 học sinh, hoặc người được giới thiệu không nhớ chính xác tên của người giới thiệu mình, đôi khi dẫn đến mâu thuẫn.

Cho nên, để đảm bảo quyền lợi chính đáng của người giới thiệu, Wealth Success xin gửi đến mọi người đơn đăng ký dưới đây.

  • Sau khi nhận được đơn đăng ký của bạn, Wealth Success sẽ gửi cho bạn MÃ GIỚI THIỆU dành riêng cho bạn. Mỗi khi bạn giới thiệu học sinh mới, hãy đưa MÃ GIỚI THIỆU này cho họ. Wealth Success sẽ dựa vào MÃ GIỚI THIỆU để xác nhận học sinh mới là do ai giới thiệu và sẽ chỉ tặng voucher 500.000 VND cho người có MÃ GIỚI THIỆU tương ứng.
  • Wealth Success KHÔNG THU BẤT KỲ CHI PHÍ NÀO khi bạn tham gia Chương Trình. Nói chung, bạn sẽ KHÔNG MẤT GÌ KHI THAM GIA. Trái lại, bạn sẽ nhận được voucher 500.000 VND mỗi khi giới thiệu 1 học sinh mới.
  • Vậy nên, bất kỳ ai, cho dù đang học hoặc không học tại Wealth Success, thì đều có thể tham gia Chương Trình Đồng Hành Cùng Wealth Success. Đây cũng là cơ hội cho bất kỳ ai đang muốn làm việc tại nhàtăng thu nhập.

Nếu không tham gia Chương Trình thì có được nhận voucher 500.000 VND khi giới thiệu học sinh mới không?

Câu trả lời là: HOÀN TOÀN ĐƯỢC.

Trong trường hợp bạn không thích tham gia Chương Trình Đồng Hành Cùng Wealth Success vì cảm thấy bất tiện, nhưng vẫn muốn nhận được Voucher 500.000 VND khi giới thiệu 1 học sinh mới cho Wealth Success, thì bạn có thể làm như sau:

  • Bạn có thể trực tiếp dẫn người mà bạn giới thiệu đến Wealth Success.
  • Nếu bạn không thể đi cùng người được giới thiệu, thì hãy nhắn người đó nói ra tên và số điện thoại của bạn khi đến đăng ký học. Wealth Success sẽ liên lạc với bạn để xác nhận thông tin sau đó.
  • Lưu ý: Chương Trình Đồng Hành Cùng Wealth Success cũng như là MÃ GIỚI THIỆU ra đời nhằm đảm bảo quyền lợi của các bạngiúp bạn thuận tiện hơn khi giới thiệu cho nhiều người đến học tại Wealth Success.

Xin chân thành cảm ơn tất cả quý phụ huynh, các em học sinh và những người yêu quý Trung Tâm Anh Ngữ Wealth Success.

Trân trọng,

Ban giám đốc Trung Tâm Anh Ngữ Wealth Success

Học tại Trung Tâm Anh Ngữ Wealth Success

Phụ huynh hoặc học viên muốn đăng ký học Tiếng Anh tại Trung Tâm Anh Ngữ Wealth Success thì hãy ấn vào đây hoặc liên hệ Wealth Success để được tư vấn miễn phí.

Trung tâm Anh Ngữ Wealth Success là một trong những trung tâm tiếng Anh Uy Tín và Chất lượng nhất tại Việt Nam. Hãy đến và trải nghiệm ngay các khóa học tốt nhất tại đây.

Học Online trên Advanedu

Advanedu là nền tảng giáo dục trực tuyến được phát triển bởi CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC WEALTH SUCCESS.

Phụ huynh có thể đăng ký cho bé các khóa học Luyện thi Starters và Movers Online trên Advanedu.

1 Luyện thi Starters – Bí quyết đạt điểm tối đa 15/15 khiên

Luyện thi Starters – Bí quyết đạt điểm tối đa 15/15 khiên (II)

3 Luyện thi Starters – Bí quyết đạt điểm tối đa 15/15 khiên (III)

4 Luyện thi Movers – Bí quyết đạt điểm tối đa 15/15 khiên

5 Luyện thi Movers – Bí quyết đạt điểm tối đa 15/15 khiên (2)

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc ý kiến nào liên quan đến việc học Online và các khóa học trên advanedu.com. Vui lòng liên hệ Advanedu để được giải đáp ngay nhé.

Thẻ:

KienNguyen WealthSuccess
KienNguyen WealthSuccess

Chào các bạn! Mình là Kiên Nguyễn, Giám Đốc Trung Tâm ANH NGỮ WEALTH SUCCESS. Mình đã có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh hơn 10 năm cho mọi lứa tuổi từ mầm non đến sinh viên và người đi làm.

5 1 vote
Đánh giá bài viết
Subscribe
Thông báo về
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
WEALTH SUCCESS BLOG
Logo
Compare items
  • Tổng cộng (0)
Compare
0
Shopping cart