Tư vấn và kiểm tra đầu vào MIỄN PHÍ0826 96 36 96 / 035 96 97 921

Làm sao để tiến bộ tiếng Anh nhanh chóng? (4 câu hỏi thông dụng)

LÀM SAO ĐỂ TIẾN BỘ TIẾNG ANH NHANH CHÓNG? Câu trả lời rất đơn giản đó chính là tiếp xúc mỗi ngày với tiếng Anh giống như tiếng Việt
0 0 votes
Đánh giá bài viết

LÀM SAO ĐỂ TIẾN BỘ TIẾNG ANH NHANH CHÓNG?

Câu trả lời rất đơn giản đó chính là tiếp xúc thường xuyên với tiếng Anh giống hệt như cách bạn tiếp xúc với tiếng Việt mỗi ngày vậy. Sở dĩ người Việt nói giỏi tiếng Việt hay người Anh, Mỹ nói giỏi tiếng Anh là vì chúng ta được tiếp xúc rất nhiều trong môi trường của ngôn ngữ đó từ sáng đến tối. Cho nên có thể nói môi trường học rất quan trọng.

Tại ANH NGỮ WS, bạn có thể tìm được một môi trường tiếng Anh như vậy. Bạn sẽ được Nghe, Nói, Đọc, Viết, Phát Âm, luyện Ngữ Pháp thỏa thích và liên tục như thể được tắm mình trong ngôn ngữ tiếng Anh. Hãy cho bản thân bạn và con em mình có thêm nhiều thời gian hơn để tiếp xúc với tiếng Anh thì sẽ tiến bộ rất nhanh chóng.  

Cách thức học tiếng Anh hiệu quả là gì?

Chắc hẳn bạn đã từng nghe qua câu Nghe, Nói, Đọc, Viết đúng không? Tại sao lại sắp xếp theo thứ tự như vậy mà không phải là Nói, Viết, Đọc, Nghe? Mọi việc đều có nguyên do của nó.

Ví dụ như khi những đứa trẻ mới bắt đầu học tiếng Việt thì chúng có bắt đầu bằng việc nói ngay được không? Dĩ nhiên là không. Thay vào đó, chúng sẽ nghe ông bà, ba mẹ, anh chị nói tiếng Việt thường xuyên và mỗi ngày với chúng.

Sau khi nghe rất nhiều và mất vài năm thì bé sẽ bắt đầu bập bẹ nói chuyện được, nên nhớ lúc này bé không thể nào nói lưu loát tiếng Việt ngay được mà cần rất nhiều thời gian. Cho nên chúng ta cũng không thể hối thúc bé nói tiếng Anh ngay được mà phải cho bé thời gian. Như vậy cũng thấy rõ tại sao Nghe phải đi trước Nói.

Rồi một em bé có bắt đầu Viết chữ ngay được không? Dĩ nhiên là không. Bé cần phải học Đọc trước và nhìn vào các chữ cái có sẵn hoặc giáo viên Viết cho bé thì sau đó bé mới từ từ Viết được. Điều này cũng có nghĩa là phải học Đọc trước rồi mới đến học Viết.

Tại WS, chúng tôi luôn tạo môi trường tiếng Anh tốt nhất và cách thức dạy hợp lý nhất giúp bé phát triển nhanh chóng và toàn diện. Hãy cho bé thời gian và rồi bé sẽ giao tiếp được tiếng Anh lưu loát thôi. Chúng ta cần bao nhiều thời gian học tiếng Việt để có thể giao tiếp được thành thạo tiếng Việt thì cũng hãy tự cho bản thân mình và con em nhiều thời gian tiếp xúc với tiếng Anh được như thế để giỏi tiếng Anh.

Không có thời gian đến trung tâm thì có học tiếng Anh ngay tại nhà được không?

LÀM SAO ĐỂ TIẾN BỘ TIẾNG ANH NHANH CHÓNG - Học Online trên Advanedu
LÀM SAO ĐỂ TIẾN BỘ TIẾNG ANH NHANH CHÓNG – Học Online trên Advanedu

Việc này là hoàn toàn có thể và trên thực tế còn rất tốt nữa là đằng khác. Chúng ta đang sống trong kỷ nguyên của Internet, máy tính và thiết bị di động thông minh. Đừng bao giờ để khoảng cách, giới hạn về không gian và thời gian ngăn bạn đến với kiến thức và thành công. Hãy để ANH NGỮ WS giúp bạn.

ANH NGỮ WS đã phát triển một nền tảng giáo dục trực tuyến, Advanedu.com, giúp bạn có thể học tất cả mọi thứ ngay tại nhà. Advanedu cung cấp tất cả các chương trình học của tất cả mọi ngành nghề với nhiều ngôn ngữ khác nhau, phục vụ cho tất cả mọi học viên trên toàn thế giới. Hãy truy cập advanedu.com ngay hôm nay và đăng ký các khóa học mình yêu thích nhất.

Do học online, nên mức phí có thể nói là siêu hợp lý, thấp hơn rất nhiều lần so với việc bạn đến học tại các trung tâm. Khi có bất kỳ thắc mắc nào, bạn hoàn toàn có thể hỏi giảng viên online của mình bằng cách comment, nhắn tin, chat, email, hoặc gọi điện thoại. Đừng quên để lại Review (phê bình, đánh giá) và Feedback (thông tin phản hồi) sau khi học xong khóa học để giảng viên của bạn có thể nâng cấp, cải thiện các khóa học ngày một tốt hơn nhé.

Làm sao để đăng ký học tại ANH NGỮ WS?

Để đăng ký học tại WS, bạn có thể để lại tin nhắn, gọi điện thoại hoặc đến trực tiếp các trụ sở của WS. Nhân viên tư vấn sẽ sắp xếp lịch kiểm tra đầu vào cho học sinh. Sau đó, học sinh sẽ được sắp đúng lớp, đúng trình độ cùng với chương trình và giáo viên giỏi nhất để tiến bộ nhanh chóng. 

Thẻ:

KienNguyen WealthSuccess
KienNguyen WealthSuccess

Chào các bạn! Mình là Kiên Nguyễn, Giám Đốc Trung Tâm ANH NGỮ WEALTH SUCCESS. Mình đã có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh hơn 10 năm cho mọi lứa tuổi từ mầm non đến sinh viên và người đi làm.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Subscribe
Thông báo về
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
WEALTH SUCCESS BLOG
Logo
Compare items
  • Tổng cộng (0)
Compare
0
Shopping cart