Tư vấn và kiểm tra đầu vào MIỄN PHÍ0826 96 36 96 / 035 96 97 921

#6 – LUYỆN THI MOVERS – Đọc và Viết – Phần 4 (nâng cao) | Trả lời các câu hỏi Tiếng Anh nâng cao

TP.HCM (Wealth Success Blog) - Đây là bài 6 trong khóa học "LUYỆN THI MOVERS – BÍ QUYẾT ĐẠT ĐIỂM TỐI ĐA 15/15 KHIÊN". Khóa học này dành cho các bé từ 7-10 tuổi đang muốn luyện thi Movers và đạt điểm cao.
0 0 votes
Đánh giá bài viết

TP.HCM (Wealth Success Blog) – Đây là bài 6 trong khóa học “LUYỆN THI MOVERS – BÍ QUYẾT ĐẠT ĐIỂM TỐI ĐA 15/15 KHIÊN“. Khóa học này dành cho các bé từ 7-10 tuổi đang muốn luyện thi Movers và đạt điểm cao.

Giới thiệu bài 6 trong khóa Luyện thi Movers

Xin chào tất cả các bậc phụ huynh và các bé. Hôm nay, chúng tôi xin được giới thiệu bài số 6 trong khóa Luyện thi Movers.

Trong bài lần trước, các bé đã được học Reading and Writing (Đọc và Viết) – Phần 4, yêu cầu các bé đọc 1 bài viết về Bats (dơi). Sau đó chọn ra các từ đúng và điền vào ô trống.

Trong bài 6 này, các bé sẽ được học phần Reading and Writing (Đọc và Viết) – phần 4 (Nâng cao) trong đề thi Movers của Cambridge. Thầy sẽ dựa vào nội dung bài “Bats” trong phần 4, và đặt ra cho các bé 9 câu hỏi nâng cao. Sau đó thầy sẽ hướng dẫn các bé cách trả lời các câu hỏi này một cách đầy đủ và đúng ngữ pháp nhất.

Phần nâng cao này giúp các bé tăng cường tất cả các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết, Ngữ Pháp, và Phản xạ. Khi các bé luyện tập theo phần 4 (Nâng cao) này nhiều lần thì trình độ Tiếng Anh của các bé sẽ tiến bộ rất nhanh. Ngoài ra, các bé cũng có thể hiểu và nhớ hết toàn bộ nội dung phần 4 luôn đó.

Chúng ta hãy cùng nhau bắt đầu nhé.

Đọc và Viết (Reading and Writing) – Phần 4 (Nâng cao)

Trong phần 4 (Nâng cao) này, thầy sẽ đặt cho các bé 9 câu hỏi nâng cao. Các bé hãy xem video nhiều lần và tập trả lời các câu hỏi này nhé. Các bé nhớ viết các câu trả lời trong phần bình luận nha.

Questions (Câu hỏi)

1   Are bats big or small animals?

2   Can they fly?

3   How many kinds of bats are there?

4   Where do they live?

5   Do you often see them?

6   Why not?

7   Can bats see well with their eyes?

8   Are they good or bad at flying?

9   What do they eat and drink?

Bài tập về nhà

Sau khi trả lời xong các câu hỏi trên, các bé hãy nhớ luyện tập chung với nhau nhé. Hãy rủ thêm một bạn nữa cùng học chung với mình. Một bé sẽ đặt câu hỏi, còn bé kia sẽ trả lời. Sau đó thì đổi vai cho nhau.

Hãy tập như vậy thật nhiều lần cho đến khi nào các bé có thể tự hỏi và trả lời mà không cần nhìn vào đáp án nữa, thì có nghĩa là các bé đã hoàn toàn thành công vời phần 4 (nâng cao) rồi đó.

Bé nào chưa biết làm thì có thể xem lại video thật nhiều lần. Thầy đảm bảo các bé sẽ biết làm thôi. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào, các bé hãy hỏi thầy trong phần comment (bình luận) nhé.

Subscribe kênh Advanedu và ấn nút chuông

Các bé đừng quên ấn nút Like, Subscribe cho kênh Advanedu và nút chuông để không bỏ lỡ bất kỳ video nào của thầy nhé.

Học tại Trung tâm Anh Ngữ Wealth Success

Phụ huynh muốn đăng ký cho bé học Chương trình Tiếng Anh Starters tại Trung tâm Anh Ngữ Wealth Success thì hãy ấn vào đây hoặc liên hệ Wealth Success để được tư vấn miễn phí.

Trung tâm Anh Ngữ Wealth Success là một trong những trung tâm tiếng Anh Uy Tín và Chất lượng nhất tại Việt Nam. Hãy đến và trải nghiệm ngay các khóa học tốt nhất tại đây.

Học Online trên Advanedu

Advanedu là nền tảng giáo dục trực tuyến được phát triển bởi CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC WEALTH SUCCESS.

Phụ huynh có thể đăng ký cho bé các khóa học Luyện thi Starters và Movers Online trên Advanedu.

1 Luyện thi Starters – Bí quyết đạt điểm tối đa 15/15 khiên

Luyện thi Starters – Bí quyết đạt điểm tối đa 15/15 khiên (II)

3 Luyện thi Starters – Bí quyết đạt điểm tối đa 15/15 khiên (III)

4 Luyện thi Movers – Bí quyết đạt điểm tối đa 15/15 khiên

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc ý kiến nào liên quan đến việc học Online và các khóa học trên advanedu.com. Vui lòng liên hệ Advanedu để được giải đáp ngay nhé.

#6 – LUYỆN THI MOVERS – Đọc và Viết – Phần 4 (nâng cao) | Trả lời các câu hỏi Tiếng Anh nâng cao
#6 – LUYỆN THI MOVERS – Đọc và Viết – Phần 4 (nâng cao) | Trả lời các câu hỏi Tiếng Anh nâng cao
KienNguyen WealthSuccess
KienNguyen WealthSuccess

Chào các bạn! Mình là Kiên Nguyễn, Giám Đốc Trung Tâm ANH NGỮ WEALTH SUCCESS. Mình đã có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh hơn 10 năm cho mọi lứa tuổi từ mầm non đến sinh viên và người đi làm.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Subscribe
Thông báo về
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
WEALTH SUCCESS BLOG
Logo
Compare items
  • Tổng cộng (0)
Compare
0
Shopping cart