Tư vấn và kiểm tra đầu vào MIỄN PHÍ0826 96 36 96 / 035 96 97 921

#4 – Starters – Đọc và Viết – Phần 3 | Tiếng Anh cho bé 6-8 tuổi

TP.HCM (Wealth Success Blog) - Đây là bài 4 trong khóa học "LUYỆN THI STARTERS – BÍ QUYẾT ĐẠT ĐIỂM TỐI ĐA 15/15 KHIÊN (III)". Bài này dành cho các bé từ 6-8 tuổi đang muốn luyện thi Starters và đạt điểm cao.
0 0 votes
Đánh giá bài viết

TP.HCM (Wealth Success Blog) – Đây là bài 4 trong khóa học “LUYỆN THI STARTERS – BÍ QUYẾT ĐẠT ĐIỂM TỐI ĐA 15/15 KHIÊN (III)“. Bài này dành cho các bé từ 6-8 tuổi đang muốn luyện thi Starters và đạt điểm cao.

Giới thiệu bài 4 trong khóa luyện thi Starters (III)

Xin chào tất cả các bậc phụ huynh và các bé. Hôm nay, chúng tôi xin được giới thiệu bài số 4 trong khóa Luyện thi Starters (III). Trong bài lần trước, các bé đã được học Phần 2 (Nâng cao) trong đề thi Reading and Writing (Đọc và Viết) của kỳ thi Starters. Bài 4 này sẽ giúp các bé học cách viết các từ vựng một cách chính xác và cách làm phần 3 trong đề thi Starters – Đọc và viết.

Đọc và Viết – Phần 3

Trong Phần 3 này, các bé sẽ nhìn vào các bức tranh, sau đó nhìn vào các chữ cái được cho sẵn và đang sắp xếp lộn xộn. Các bé cần phải sắp xếp lại các chữ cái này để có thể viết ra các từ vựng đúng về các bức tranh.

Phần 3 có thể nói là phần dễ nhất trong đề thi Đọc và Viết của kỳ thi Starters. Các bé hãy chú ý để được điểm tối đa phần này nhé.

Example

  • bath

Questions (câu hỏi)

1 lamp

2 sofa

3 clock

4 mirror

5 computer

Bài tập về nhà

Sau khi xem xong video nhiều lần, các bé hãy thử nhìn vào các bức tranh trong bài và tự viết các từ vựng miêu tả đúng về các bức tranh đó trong phần comment (bình luận) nhé. Thầy sẽ kiểm tra lại giúp các bé.

Nếu như bé nào có thể viết ra được đúng các từ vựng về các bức tranh thì có nghĩa là bé đó đã hoàn toàn thành công với bài học này. Còn bé nào chưa làm được thì hãy xem lại video thêm nhiều lần nữa nhé. Thầy chắc chắn tất cả các bé sẽ làm được thôi.

Subscribe kênh Advanedu và ấn nút chuông

Các bé đừng quên ấn nút Subscribe cho kênh Advanedu và nút chuông để không bỏ lỡ bất kỳ video nào của thầy nhé.

Học tại Trung tâm Anh Ngữ Wealth Success

Phụ huynh muốn đăng ký cho bé học Chương trình Tiếng Anh Starters tại Trung tâm Anh Ngữ Wealth Success thì hãy ấn vào đây hoặc liên hệ Wealth Success để được tư vấn miễn phí.

Trung tâm Anh Ngữ Wealth Success là một trong những trung tâm tiếng Anh Uy Tín và Chất lượng nhất tại Việt Nam. Hãy đến và trải nghiệm ngay các khóa học tốt nhất tại đây.

Học Online trên Advanedu

Advanedu là nền tảng giáo dục trực tuyến được phát triển bởi CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC WEALTH SUCCESS.

Phụ huynh có thể đăng ký cho bé các khóa học Luyện thi Starters Online trên Advanedu.

1 Luyện thi Starters – Bí quyết đạt điểm tối đa 15/15 khiên

Luyện thi Starters – Bí quyết đạt điểm tối đa 15/15 khiên (II)

3 Khóa học “Luyện thi Starters – Bí quyết đạt điểm tối đa 15/15 khiên (III)

#4 – Starters – Đọc và Viết – Phần 3 | Tiếng Anh cho bé 6-8 tuổi
#4 – Starters – Đọc và Viết – Phần 3 | Tiếng Anh cho bé 6-8 tuổi
KienNguyen WealthSuccess
KienNguyen WealthSuccess

Chào các bạn! Mình là Kiên Nguyễn, Giám Đốc Trung Tâm ANH NGỮ WEALTH SUCCESS. Mình đã có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh hơn 10 năm cho mọi lứa tuổi từ mầm non đến sinh viên và người đi làm.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Subscribe
Thông báo về
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
WEALTH SUCCESS BLOG
Logo
Compare items
  • Tổng cộng (0)
Compare
0
Shopping cart