Tư vấn và kiểm tra đầu vào MIỄN PHÍ0826 96 36 96 / 035 96 97 921

Chúc mừng bạn Minh Bảo đã thi đậu IELTS 7.0

TP.HCM (Wealth Success Blog) - bạn Minh Bảo đã thi đậu IELTS với điểm số Overall 7.0, trong đó Bảo đã xuất sắc đạt được điểm số Listening (Nghe) 8.5 và Reading (Đọc) 8.0.
Chúc mừng bạn Minh Bảo đã thi đậu IELTS 7.0
0 0 votes
Đánh giá bài viết

TP.HCM (Wealth Success Blog) – bạn Minh Bảo đã thi đậu IELTS với điểm số Overall 7.0, trong đó Bảo đã xuất sắc đạt được điểm số Listening (Nghe) 8.5 và Reading (Đọc) 8.0.

Bạn Minh Bảo đã đạt IELTS 7.0

Trong cuộc thi IELTS gần đây nhất, Minh Bảo đã xuất sắc đạt được điểm số cao, đó là IELTS 7.0 Overall. Trước khi theo học khoá Luyện thi IELTS tại Trung Tâm Ngoại Ngữ Wealth Success, Bảo đã từng nghĩ mình sẽ đi thi IELTS với điểm số đâu đó chừng band 5.0 – 6.0 để giúp có được nhiều lợi thế hơn trong kỳ thi tốt nghiệp phổ thông và đại học sắp tới. Nhưng sau bao nhiêu cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ, Bảo đã thi đậu IELTS với điểm số vượt xa sự mong đợi, đó là IELTS 7.0.

Dĩ nhiên không có gì là dễ dàng cả. Bảo chia sẻ kinh nghiệm quý giá của mình đó là: chăm chỉ đi học đều, lắng nghe giáo viên giảng bài, ôn lại các bài giảng thật kỹ sau khi học xong và học thật nhiều từ vựng. Ngoài ra, Bảo cũng rất thích nghe và xem các chương trình sử dụng tiếng Anh, thường xuyên đọc thêm nhiều sách và tin tức bằng tiếng Anh để trau dồi kỹ năng của mình.

Chúc mừng bạn Minh Bảo đã thi đậu IELTS 7.0
Minh Bảo IELTS 7.0 và thầy Kiên Nguyễn Wealth Success

Bảo cho biết, hiện tại em sẽ tập trung cho kỳ thi đại học sắp tới. Sau khi thi xong đại học, em sẽ tiếp tục theo học tại Trung Tâm Ngoại Ngữ Wealth Success với mục tiêu là sẽ đạt được điểm IELTS thậm chí còn cao hơn band 7.0 hiện tại. Không bao giờ tự hài lòng với những gì minh hiện có, mà luôn biết phấn đấu hướng lên phía trước, đó là một trong những tố chất rất quan trọng giúp một con người như Bảo có thể thành công hơn.

Dưới đây là điểm số cho từng phần thi của Minh Bảo

  • Listening (Nghe): 8.5
  • Reading (Đọc): 8.0
  • Writing (Viết): 6.0
  • Speaking (Nói): 5.5
  • Overall band score: 7.0
  • CEFR Level: C1
Điềm số IELTS của Minh Bảo
Điểm thi và chứng chỉ IELTS của Minh Bảo

Chia sẻ về điểm thi IELTS của mình, Bảo cho biết em rất hài lòng với điểm thi Listening (Nghe) và Reading (Đọc). Điểm Writing cũng phản ánh đúng khả năng Viết hiện tại của em. Do em cũng vừa mới theo học IELTS tại Wealth Success được vài khoá, nên còn nhiều dạng thi Writing em vẫn chưa được tiếp xúc qua, cũng như chưa có đủ thời gian để trau dồi thêm phần này. Riêng phần Speaking, Bảo nói sẽ cố gắng luyện tập Nói nhiều hơn để đạt được điểm số cao hơn trong lần thi tới.

Ngoài ra, Bảo cũng rất vui và chia sẻ rằng, điểm số khi đi thi của em rất giống với điểm thi thử tại Wealth Success. Thông thường trong quá trình luyện thi IELTS tại Wealth Success, trung tâm và giáo viên sẽ cho các em làm các đề thi thử để đánh giá năng lực và số điểm hiện tại. Bảo nhận thấy điểm thi thử tại Wealth Success rất giống và chính xác với điểm thi thật sau đó. Cho nên Bảo rất tin tường vào chất lượng giảng dạy và sự chuyên nghiệp của Wealth Success trong việc tổ chức các kỳ thi thử như vậy, giúp học sinh có cái nhìn chính xác nhất về năng lực tiếng Anh thực tế của mình.

Ban đầu, mục tiêu của Bảo là đạt được IELTS 5.0 – 6.0. Nhưng sau khi rèn luyện kỹ năng tiếng Anh Không mệt mỏi theo chương trình Luyện thi IELTS chuyên nghiệp của Wealth Success, Bảo nhận ra mình đã có những tiến bộ vượt bậc. Trong các kỳ thi thử tại trung tâm, em liên tục đạt được điểm số cao, đặc biệt là với 2 phần thi Listening (Nghe) và Reading (Đọc), em thường xuyên đạt được band 7.5 – 8.5 cho 2 phần thi này tại Wealth Success. Riêng với 2 phần thi Writing (Viết), và Speaking (Nói), điểm số ban đầu của Bảo thường là 4.5 – 5.0. Trải qua quá trình rèn luyện nghiêm túc tại Wealth Success, Bảo dần nâng cấp được số điểm của mình lên 5.5 – 6.0.

Sau khi nhận thấy điểm số thi thử của mình tại Wealth Success đã đạt được mục tiêu mong muốn, Bảo đã mạnh dạn đăng ký đi thi IELTS thật. Kết quả là Bảo đã đạt được điểm số cao, Overall 7.0. Kết quả này đã khiến Bảo và gia đình rất vui mừng. Và Trung Tâm Ngoại Ngữ Wealth Success cũng rất tự hào về em.

Chứng chỉ IELTS là gì?

Có thể nói IELTS, kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Anh dành cho cả 4 kỹ năng Listening (Nghe), Speaking (Nói), Reading (Đọc), và Writing (Viết), đã không còn xa lạ với người dân và học sinh Việt Nam. Đây là chứng chỉ tiếng Anh quốc tế được công nhận ở hầu hết tất cả các nước trên thế giới. Có được điểm số IELTS cao, sẽ giúp học sinh, sinh viên dễ dàng được nhận vào học tại các trường đại học danh tiếng trên thế giới. Đối với người đi làm, IELTS cũng giúp bạn có được một công việc tốt và vị trí cao tại các công ty đa quốc gia. Cho nên cũng rất dễ hiểu khi ngày càng có nhiều người muốn đạt được chứng chỉ IELTS với điểm số cao.

Hiểu được nhu cầu và nguyện vọng của các em học sinh, sinh viên, người đi làm, và các bậc phụ huynh, Trung Tâm Ngoại Ngữ Wealth Success không ngừng nâng cấp chương trình, giáo án giảng dạy IELTS, giúp các học viên nhanh chóng đạt được trình độ tiếng Anh cao cấp, chuyên nghiệp, và điểm số IELTS mong muốn.

Hãy đăng ký ngay khoá học Luyện thi IELTS phù hợp tại Wealth Success. Chứng chỉ IELTS với điểm số cao sẽ là của bạn.

Thẻ:

KienNguyen WealthSuccess
KienNguyen WealthSuccess

Chào các bạn! Mình là Kiên Nguyễn, Giám Đốc Trung Tâm ANH NGỮ WEALTH SUCCESS. Mình đã có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh hơn 10 năm cho mọi lứa tuổi từ mầm non đến sinh viên và người đi làm.

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Subscribe
Thông báo về
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
WEALTH SUCCESS BLOG
Logo
Compare items
  • Tổng cộng (0)
Compare
0
Shopping cart